Giải pháp khi màn hình công nghiệp gặp sự cố gần sửa chữa thay thế

Trên thị trường Việt nam hiện nay, việc các máy tự động hoá sử dụng màn hình cảm ứng trở nên phổ biến và phát triển ngày càng nhiều. Nhưng khi sự cố xảy ra với màn hình cảm ứng, phổ biến là các hiện tượng như bị liệt hoàn toàn cảm ứng ( không cảm ứng được ), bị liệt một số điểm trên cảm ứng  hoặc chạm vào môt điểm trên cảm ứng nhưng màn hình hiển thị sẽ cho thấy nhiều thay đổi khác nhau ( bị chạm chập cảm ứng ) … Tất cả các hiện tượng trên có thể xảy ra trên màn hình cảm ứng còn nguyên vẹn hoặc đã bị vỡ.

Trong trường hợp này, chúng ta cần phải thay thế một màn hình cảm ứng mới có kích thước, thông số kỹ thuật giống hệt như màn hình cảm ứng tháo trong máy ra hoặc thông số kỹ thuật của màn hình cảm ứng mới phải tương đương như màn hình cảm ứng cũ của máy.

Có trường hợp, tuy nhìn bề ngoài của màn hình cảm ứng mới có vẻ giống hệt màn hình cảm ứng trong máy nhưng không đúng thông số kĩ thuật, đặc biệt là những màn hình cảm ứng bán trôi nổi tại thì trường tự do. Những linh kiện đó tuy có thể sử dụng được nhưng chắc chắn chất lượng sẽ không tốt và có những biểu hiện dễ nhận ra như độ nhạy không cao, điểm cảm ứng không thật chính xác, điểm cảm ứng không đồng đều hoặc thời gian sử dụng không lâu do môi trường làm việc của đa số các máy công nghiệp đều khắc nghiệt như nhiệt độ, độ ẩm và mức độ chấn động cao.

Tại Công ty Công nghệ Tân Á Long với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về cung cấp linh kiện máy công nghiệp chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao về sửa chữa, có thể tư vấn cho mọi khách hàng trên toàn quốc về việc lựa chọn sản phẩm cho đúng với linh kiện trong máy cần thay thế với chất lượng linh kiện tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và thời gian nhanh nhất. Đây chính là địa chỉ sửa chữa máy công nghiệp mà khách hàng luôn có thể tin cậy 

Clip sửa chữa, thay thế màn hình cảm ứng máy hàn cáp quang công nghiệp:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí :

Công ty Công nghệ Tân Á Long : https://manhinhcongnghiep.com

Địa chỉ 1 : Số 3 Hàng Rươi, P.Hàng Mã, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Địa chỉ 2 : A17/3, Đường 441, KP 2, Phường Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức, TP. HCM.

ĐT: 0906 226 069 – 0983 111 959

Email : manhcuong.caremax@gmail.com

Chat Zalo
tel:0906226069